Thông tin chung

Lễ kí kết Thoả thuận hợp tác với công ty TNHH CO-WELL ASIA.

diepht

Tháng Chín 26

Ngày 19/09/2016 đã diễn ra lễ kí kết Thoả thuận hợp tác (MOU) giữa khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Công Nghệ- Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHCN ĐHQGHN), và công ty TNHH CO-WELL ASIA (Công ty CO-WELL ASIA).

Buổi lễ kí kết MOU được tổ chức long trọng tại phòng 212 nhà E3, Khoa Công nghệ thông tin, Trường ĐHCN, ĐHQGHN. Tham gia buổi lễ có đại diện từ phía bên khoa: PGS.TS Lê Sỹ Vinh – Chủ nhiệm khoa, TS. Phan Xuân Hiếu – Phó Chủ nhiệm khoa, TS. Bùi Ngọc Thăng – Giám đốc trung tâm nghiên cứu ứng dụng và hợp tác doanh nghiệp cùng sự có mặt của các cán bộ khoa CNTT. Về phía đại diện đến từ CO-WELL Group có Anh Nguyễn Cao Cường- Tổng giám đốc công ty TNHH CO-WELL Asia, chị Ogura Mamiko – Giám đốc nhân sự công ty cổ phần CO-WELL (CO-WELL Japan) và các đại diện khác từ công ty TNHH CO-WELL Asia.

img_4722

Quang cảnh buổi lễ kí kết

Bản MOU nêu rõ nội dung thoả thuận về các liên kết sâu rộng giữa khoa và Công ty CO-WELL Asia trên các hoạt động chính về: hợp tác đào tạo; hợp tác kiến tập- thực tập; hoạt động ngoại khoá; cuộc thi công nghệ; hợp tác về học bổng; nghiên cứu các đề tài nghiên cứu khoa học.

Thầy Lê Sỹ Vinh- Chủ nhiệm khoa chia sẻ rất chân thành về tình hình học tập, đào tạo của sinh viên hiện nay và phương hướng nghiên cứu của khoa trong tương lai. Thầy cũng đưa ra vấn đề trăn trở của các giảng viên trên khoa về việc gắn kết nội dung học tập, giảng dạy với thực tiễn nhu cầu của các doanh nghiệp. Đại diện CO-WELL ASIA, anh Nguyễn Cao Cường nói về tình hình tuyển dụng của CO-WELL nói riêng và thị trường IT nói chung đang có rất nhiều nhu cầu về kĩ sư công nghệ giỏi. Về phía CO-WELL luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ các em sinh viên hết mình về tất cả các mặt học tập và ngoại khoá. Hai bên cũng đi tới thảo luận về một số chủ đề nghiên cứu khoa học có thể kết hợp những bài toán thực tế của doanh nghiệp CO-WELL và đối tác của CO-WELL với năng lực nghiên cứu khoa học của khoa CNTT.

img_47141

CO-WELL Asia đã và đang đồng hành với khoa trong mọi hoạt động như chương trình đào tạo sinh viên thực tập, trao học bổng hàng năm, nhà tài trợ cho cuộc thi công nghệ hằng năm hackathon…. Lễ kí kết MOU lần này sẽ là dấu mốc đánh dấu, hứa hẹn sự hợp tác sâu rộng, hiệu quả và lâu dài hơn nữa giữa khoa CNTT và CO-WELL trong thời gian tới.

© VNU-UET-Faculty of Information Technology. All rights reserved.