Thông tin chung

Đội N/A giành quyền vào thi chung kết hai cuộc thi sinh viên với an toàn thông tin cấp quốc gia và khu vực

diepht

Tháng Mười Một 8

Trong những tuần vừa qua đã diễn ra vòng thi sơ khảo Sinh viên với An toàn Thông tin năm 2016 (5/11/2016) và vòng sơ khảo cuộc thi sinh viên với an toàn thông tin của Malaysia có tên là CyberSOCKS (22-23/10/2016). Tại cả hai cuộc thi, các đại diện của Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN đều đạt thành tích cao.

Vòng thi sơ khảo Sinh viên với An toàn Thông tin năm 2016 diễn ra tại cả 3 khu vực Bắc, Trung, Nam. Khu vực phía Bắc có 29 đội đến từ 14 trường đại học và học viện. Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN có hai đội tham dự cuộc thi: N/A và Bravo-UET. Đội N/A bao gồm các sinh viên Đỗ Quang Thành (K59CA), Trần Tuấn Minh (K60CA), Nguyễn Thị Thu Phương (K59N), Nguyễn Huy Hùng (K61N) đã đạt giải Nhì và giành quyền tham dự vòng chung kết sẽ diễn ra ngày 02/12/2016 tại khách sạn Gland Plaza, Hà Nội.

svattt

Các đội nhận giải tại Vòng sơ khảo Sinh viên với An toàn Thông tin năm 2016

Trước đó, đội N/A cùng một số đội đến từ các trường đại học và học viện khu vực phía Bắc đã tham dự vòng sơ khảo của CyberSOCKS. Đội N/A đã xuất sắc đứng đầu trong các đội Việt Nam, giành quyền tham dự vòng chung kết cuộc thi này. Được biết, vòng chung kết CyberSOCKS sẽ được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia vào các ngày 9-10/12/2016; toàn bộ kinh phí đi lại, ăn ở cho các đội tham dự vòng chung kết CyberSOCKS sẽ được Ban Tổ chức đài thọ.

Điểm đặc biệt về các đội thi năm nay của Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN (N/A và Bravo-UET) là có cả sinh viên năm thứ nhất và năm thứ hai, và đa số thành viên mới tham dự cuộc thi lần đầu tiên. Năm trước, đội Animal.Oh Yeah đạt giải Nhất vòng sơ khảo, giải Nhì vòng chung kết. Đa số thành viên của Animal.Oh Yeah đã tốt nghiệp ra trường vào 6/2015 và đang có những công việc hết sức hấp dẫn tại các tập đoàn lớn cả trong và ngoài nước.

 

Tin liên quan: ICTNews – Đã xác định 10 đội vào chung khảo “Sinh viên với An toàn thông tin” 2016

© VNU-UET-Faculty of Information Technology. All rights reserved.