Thông tin chung

Trung tâm Ươm tạo Công nghệ và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ- Viện Ứng dụng Công nghệ: Cuộc thi “Hành trình khởi nghiệp 2016”

diepht

Tháng Mười Một 14

Giới thiệu

Cuộc thi “Hành trình khởi nghiệp 2016” là một sân chơi dành cho các doanh nghiệp trẻ, thanh niên và sinh viên Việt Nam yêu thích khởi nghiệp được triển khai bởi Trung tâm Ươm tạo Công nghệ và Doanh nghiệp KHCN (NTBIC) – Viện Ứng dụng Công nghệ – Bộ KH&CN.

14650281_987944621316430_4731202860406192943_n

Khác với các cuộc thi khác, “Hành trình khởi nghiệp 2016” không chỉ hướng tới yếu tố công nghệ mà bao gồm cả nông nghiệp, giáo dục, y tế…, hứa hẹn thu hút được nhóm đối tượng riêng nhất định. Khác với “Ý tưởng khởi nghiệp 2015”, năm nay cuộc thi được đổi tên chính thức là “Hành trình khởi nghiệp” bởi sau khi đã tìm được những ý tưởng xuất sắc nhất sẽ chuyển sang một giai đoạn mới, quan trọng hơn. Đó là ươm tạo với hỗ trợ về công nghệ để hoàn thiện sản phẩm, sau đó đến tiếp cận và đưa sản phẩm ra thị trường. Cũng có nghĩa, các ý tưởng sẽ được phát triển trong vòng 3 năm tiếp theo để có thể trở thành những sản phẩm/dịch vụ hữu ích và thiết thực trong đời sống.

Sau suốt 1 năm triển khai, đạt được nhiều thành tựu đáng kể, cùng mối liên kết mật thiết với các tổ chức trên cả nước, “Hành trình khởi nghiệp 2016” đã sẵn sàng để bắt đầu tìm kiếm, nuôi dưỡng và xây dựng lực lượng doanh nhân kế thừa, hướng đến một quốc gia khởi nghiệp. Vinh dự được nhà nước, doanh nghiệp, truyền thông báo đài ủng hộ và tin tưởng, cuộc thi “Hành trình khởi nghiệp 2016” sẽ giúp các nhà nghiên cứu trẻ, cá nhân/nhóm khởi nghiệp được đào tạo chính thức về khởi nghiệp, tham gia môi trường thực tế để trình bày ý tưởng sáng tạo của mình, tương tác trực tiếp với doanh nhân, cộng đồng khởi nghiệp trên cả nước để được bảo trợ và thương mại hóa ý tưởng, phát triển mô hình khởi nghiệp.

Thể lệ và các thông tin khác về cuộc thi

http://startupjourney.ntbic.com/

© VNU-UET-Faculty of Information Technology. All rights reserved.