Thông tin chung

Hình ảnh tại Hội thảo hỗ trợ sinh viên CNTT làm việc tại Công ty Nhật Bản 2017

diepht

Tháng Mười Hai 1

Thông báo liên quan: Đăng ký tham gia CT Học bổng, Hỗ trợ đào tạo và làm việc tại Nhật Bản

Chương trình hội thảo hỗ trợ sinh viên CNTT làm việc tại Công ty Nhật Bản do Công ty TNHH Identity Việt Nam tổ chức ngày 28/11/2017 tại Trường Đại Học Công Nghệ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các bạn sinh viên từ năm 2 và các bạn sinh viên đã trúng tuyển đợt 1 của chương trình.

Tại buổi hội thảo các bạn sinh viên đã được ông Konno Tsutomu – Giám đốc Công ty TNHH Identity Việt Nam giới thiệu về Công ty và chương trình một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Bên cạnh đó các bạn sinh viên tham gia buổi hội thảo cũng được nghe các chia sẻ về chương trình, những trải nghiệm thực tế, những lợi ích khi tham gia chương trình từ chính các bạn sinh viên trúng tuyển đợt một nhằm giúp các bạn sinh viên khoá dưới hiểu rõ về chương trình hơn, lựa chọn được cho mình một cơ hội mới và có một định hướng đúng đắn cho tương lai của các bạn.

Kết thúc buổi hội thảo Công ty Identity đã nhận được một số lượng hồ sơ ứng tuyển đáng kể.

Công ty Identity Nhật Bản (trụ sở chính ở Tokyo, Nhật Bản; địa chỉ website: https://id-entity.jp/; có công ty con là Công ty TNHH Identity Việt Nam) chuyên tuyển dụng các kỹ sư CNTT đi làm việc tại Nhật Bản. Năm 2017, công ty được chọn vào danh sách “Best Venture 100” của Nhật Bản. Từ 2016, Identity Nhật Bản là đối tác trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu của Khoa Công nghệ Thông tin (Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN).

© VNU-UET-Faculty of Information Technology. All rights reserved.