Blog

Tuyển chuyên viên văn phòng làm việc theo hình thức hợp đồng lao động

admin

Tháng Chín 5

Tuyển chuyên viên văn phòng làm việc theo hình thức hợp đồng lao động

       Trường Đại học Công nghệ (ĐHCN) thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội cần tuyển 02 chuyên viên văn phòng làm việc theo hình thức hợp đồng lao động tại các đơn vị có chức năng đào tạo của Nhà Trường, cụ thể như sau:

1. Chuyên viên văn phòng: 02 chuyên viên

1.1. Nhiệm vụ

– Các công việc hành chính tại văn phòng

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị và Nhà trường.

1.2. Yêu cầu

– Tốt nghiệp Đại học chính quy;

– Trình độ tin học: sử dụng tốt phần mềm Excel, Word; có khả năng khai thác tài nguyên mạng;

– Kỹ năng: có kỹ năng hoạt động trong lĩnh vực cần tuyển;

– Tính cách cá nhân: Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm, vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng hợp tác;

– Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công việc.

– Cam kết làm việc liên tục trong năm đầu tiên ký hợp đồng.

– Ngoại hình cân đối;

– Sức khoẻ: Tốt;

– Tuổi: dưới 30;’

2. Hồ sơ dự tuyển gồm

– Đơn xin dự tuyển;

– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan đang công tác (không quá 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);

– Bản sao văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng, các giấy tờ liên quan khác có công chứng;

– Bản sao giấy khai sinh;

– Giấy chứng nhận sức khoẻ của cơ sở y tế cấp quận, huyện trở lên (không quá 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);

– Hai phong bì có dán tem và ghi địa chỉ của người dự tuyển (người nhận); hai ảnh mới cỡ 4×6.

Lưu ý: Hồ sơ dự tuyển đựng trong 1 phong bì lớn và không được trả lại.

3. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ

– Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 05/9/2017 đến hết ngày 18/9/2017.

– Địa điểm: Phòng Tổ chức Cán bộ, Phòng 715-Nhà E3, Trường ĐHCN – ĐHQGHN 144 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội

4. Hình thức xét tuyển

– Thi tin học văn phòng (miễn thi cho những ứng viên có bằng tốt nghiệp từ trung cấp ngành Công nghệ thông tin trở lên)

– Đánh giá thực hành chuyên môn;

– Phỏng vấn nghiệp vụ chuyên môn./.

© VNU-UET-Faculty of Information Technology. All rights reserved.