Tin nổi bật

Toàn văn Kỷ yếu 20 năm Xây dựng và Phát triển Khoa Công nghệ Thông tin – Trường ĐHCN – ĐHQGHN

diepht

Tháng Một 19

Ngày 11/2/1995, giám đốc đại học Quốc gia Hà Nội ra quyết định thành lập khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) thuộc trường đại học Tổng hợp Hà Nội, hiện tại đã phát triển thành khoa CNTT thuộc trường Đại học Công nghệ, đại học Quốc Gia Hà Nội. Theo các thầy giáo lão thành, sự phát triển của khoa CNTT bắt đầu từ sự thành lập chuyên ngành Máy Tính tại trường đại học Tổng Hợp (nay là trường ĐH Khoa học Tự Nhiên – ĐHQGHN) vào năm 1965.
Nhân dịp kỉ niệm 20 năm ngày thành lập và 50 năm truyền thống, khoa CNTT tổ chức biên soạn và xuất bản kỷ yếu “Khoa CNTT: 20 năm xây dựng và phát triển” nhằm cung cấp thông tin về quá trình xây dựng và trưởng thành của khoa CNTT, cùng với những chia sẻ của các nhà giáo lão thành, các thầy lãnh đạo, các thầy cô cộng tác trong và ngoài nước, các cựu sinh viên, doanh nghiệp, và các đối tác. Kỷ yếu được biên soạn bao gồm ba phần chính:
– Phần 1: khoa CNTT Hai mươi năm xây dựng và phát triển;
– Phần 2: giới thiệu khoa CNTT và tiềm lực khoa học công nghệ;
– Phần 3: chia sẻ cảm tưởng và hình ảnh kỉ niệm.
Biên soạn kỷ yếu là một công việc đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và trí tuệ. Ban biên tập bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo, các nhà giáo lão thành, các bạn đối tác và đông đảo cán bộ trong Khoa cùng sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh đã cung cấp nhiều tư liệu quí giá và đóng góp cho việc xây dựng cuốn kỷ yếu này. Chúng tôi cũng mong nhận được sự cảm thông đối với những sai sót nếu có và mong tiếp tục nhận được các ý kiến đóng góp và các tư liệu mới để cuốn kỷ yếu được hoàn thiện hơn trong các phiên bản tiếp theo.
Biên soạn và xuất bản kỷ yếu “Khoa CNTT: 20 năm xây dựng và phát triển”, ban biên tập muốn giới thiệu các thành tựu của 20 năm phát triển đồng thời làm sâu sắc thêm lòng tự hào về bản sắc, truyền thống của Khoa, lấy đó làm động lực phát triển Khoa CNTT, trường Đại học Công nghệ mạnh hơn nữa trong giai đoạn mới.
BAN BIÊN TẬP

Mời bạn đọc tải về toàn văn nội dung Kỷ yếu từ đường dẫn này .

© VNU-UET-Faculty of Information Technology. All rights reserved.